- Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data và nội dung có sẵn. Tổng hợp và gửi báo cáo cho trưởng nhóm, quản lý khi có yêu cầu
- Xử lý hồ sơ du học cho học sinh
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc
- Là sinh viên các trường ĐH thuộc khối ngoại ngữ: Anh, Đức, Hàn… Độ tuổi từ 18- 25
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Đức
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng Giao tiếp tốt
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
+ Kỹ năng quản lý
+ Tư duy sáng tạo, Hoạt động nhóm
3. Chế độ phúc lợi
- Thời gian làm việc: Partime: Sáng: 8h30 – 11h30; Chiều: 13h30h – 17h
- Lương cứng : 3.000.000
- Thưởng: lễ, tết
- Điện thoại: công ty
- Được cầm tay chỉ việc, làm quen với môi trường công ty, văn phòng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến cao
4. Hồ sơ bao gồm :
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
5. Liên hệ:
- SĐT văn phòng HN: 0912189800, SĐT văn phòng HCM: 02862611177
- Email văn phòng HN: tuyendung@amec.edu.vn; Văn phòng HCM: admin.hcm@amec.edu.vn
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Số 2/167 Phố Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- Địa điểm làm việc tại HCM: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ Hotline:
- AMEC Hà Nội (024)39411 891 – 39411890 – 39411892 hoặc 0914 863 466
- AMEC Đà Nẵng (02)36 396 7776 hoặc 0916 082 128
- AMEC Hồ Chí Minh (028) 6261 1177 – 6261 1188 – 6261 1199 hoặc 0909 171 388